Các mẫu mái hiên nhà đẹp nhất tại Tphcm trong năm 2019

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Tphcm hay các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương – Biên Hòa – Long An – Cần Thơ,… và bạn đang có dự định muốn lắp mái hiên đẹp, mái hiên di động giá rẻ cho không gian trước hiên nhà của mình? Vậy thì bạn không thể nào bỏ qua những mẫu mái hiên nhà đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong năm 2019 – 2020 tại Tphcm và các tỉnh trong khu vực Miền Nam
_ Mái hiên hay mái hiên di động không chỉ có khả năng che nắng, che mưa cho căn nhà mà nó còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Bởi vậy, việc lựa chọn một chiếc mái hiên phù hợp luôn khiến rất nhiều người đau đầu. Dưới đây, Cty Cơ Khí Thiên Lộc Phát của chúng tôi xin mách nhỏ bạn những mẫu mái hiên nhà đẹp đang được yêu thích nhất. Cùng tham khảo nhé!

1. Một số lưu ý khi lựa chọn mẫu mái hiên nhà đẹp

=> Ấn tượng đầu tiên của mọi người khi bước vào căn nhà chính là thiết kế mái hiên. Mái hiên có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ chung của căn nhà. Dưới đây là một số lưu ý không nên bỏ qua khi chọn lựa mái hiên.
– Lựa chọn mái hiên phù hợp với thiết kế căn nhà: Sự hài hòa trong thiết kế luôn là nguyên tắc quan trọng nhất khi thiết kế mái hiên. Một chiếc mái hiên xinh xắn, đẹp mắt, hài hòa với không gian chung sẽ giúp căn nhà thêm thơ mộng, sang trọng. Ngược lại, mái hiên đối nghịch với thiết kế chung sẽ trở thành “thảm họa” trong thiết kế.
– Ngoài ra, màu sắc mái hiên cũng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp tiền sảnh căn nhà. Thông thường, màu mái hiên sẽ trùng với tông màu tường hoặc màu cửa chính. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác hài hòa và thoải mái cho mọi người.
– Thiết kế mái hiên hài hòa với diện tích ngôi nhà: Mỗi chiếc mái hiên đều phải cân đối với diện tích căn nhà. Tất nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo độ cao để mái hiên vừa thoáng mát, đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo che nắng, che mưa tốt.
– Lựa chọn chất liệu sản xuất mái hiên phù hợp: Lưu ý cuối cùng khi lựa chọn mái hiên chính là chú ý đến chất liệu sản xuất mái hiên. Hiện nay, mái hiên có thể được sản xuất từ các gỗ, tre nứa hoặc các vật liệu tổng hợp. Tùy thuộc vào sở thích, thiết kế căn nhà cũng như tài chính mỗi gia đình mà bạn cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

mai hien3

Mái hiên di động quay tay cho hiên nhà thêm mát mẻ – sang trọng và hiện đại hơn

2. Cấu tạo của những mẫu mái hiên đẹp – mái hiên di động bao gồm:

=> Mái hiên di động có cấu tạo rất đơn giản, bao gồm một ống lô cuốn bằng nhôm được lồng vừa vặn với 1 cơ cấu lò xo (khung sườn). Ống lô cuốn này sẽ được gắn trực tiếp với miếng bạt che, hay còn gọi là phần mái.
– Cấu tạo lò xo: Buli làm từ nhựa kỹ thuật và được đúc bằng công nghệ máy áp lực cao nhên rất cứng cáp, đảm bảo cho cả những mái hiên có kích thước cao 5000mm x rộng 6000m. Sợi lò xo được làm từ thép C80, hệ lò xo trợ lực hình xoắn để ôm trục, có thể đóng mở được hơn 20.000 lần, tương đương với vài năm sử dụng và không hề gây ra bất cứ tiếng va đập nào vào trục.
– Cấu tạo motor: Hệ thống motor hiện nay đã được cải tiến hơn rất nhiều sơ với kiểu cách motor truyền thống bởi vì chúng được lồng trục với mái hiên di động và được nằm gọn trong lô cuốn.
Hệ thống li rút chốt li giúp cho khách hàng có thể thả mái hiên nhà một cách nhanh chóng trong những trường hợp cần thiết.
Khách hàng có thể dùng nhiều tính năng như còi báo động, đèn báo sáng, sensor báo cháy, điều khiển trung tâm,… là nhờ hệ thống hộp điều khiển thông minh.
– Tùy theo loại mái hiên khác nhau mà có cấu tạo khung sườn khác nhau. Chẳng hạn như phần khung của mái chữ A thì bao gồm 2 trục chính và 2 mái nghiêng, còn mái hiên thông thường thì chỉ có 1 trục chính và 1 mái che.

3. Khái niệm về mẫu mái hiên nhà đẹp là gì?

– Những mẫu mái hiên nhà đẹp có thực sự tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn mà bất cứ ai khi bước chân vào đều có thể nhận thấy.
– Tùy vào vị trí kích cỡ nhà mà bạn chọn lựa mái hiên phù hợp. Đã hết rồi những kiểu mái hiên bê tông nặng trịch cục mịch hay các vật liệu kém thẩm mỹ như tôn lạnh dây cộp. mái hiên hiện đại giờ thanh thoát từ cố định, che chắn hoặc linh hoạt hơn bằng việc đóng, mở với nút điều khiển từ xa.
– Vì nằm mặt trước ngôi nhà nên đòi hỏi thẩm mỹ và kỹ thuật cao. Bạn nên chọn màu mái hiên có tông màu với tường nhà, cửa chính hay là hợp với phong thủy. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác hài hòa cho ngôi nhà. Mái hiên hiên đại rất đa dạng về mầu sắc và mâu mã.
– Thiết kế mái che phải cân đối với diện tích ngôi nhà: Dĩ nhiên là mái hiên phải có đủ độ cao và độ rộng để vừa đủ che nắng, che mưa mà không làm mất không gian ngôi nhà. Mỗi mái che cũng cần có đủ độ thoáng để mang lại ánh sáng cho căn nhà.
– Không nên làm mái hiên quá dài với nhà mặt tiền: Điều này sẽ làm che khuất mặt tiền ngôi nhà và tạo cảm giác lụp xụp mất thẩm mỹ.
– Với cách thiết kế mái hiên quá dài tạo cảm giác không gian ngôi nhà thiếu ánh sáng, che khuất đi phần kiến trúc bên trong ngôi nhà. Nhưng bạn cũng đừng nên làm quá ngắn sẽ tạo cảm giác thiếu hụt, không phát huy hết công năng của mái che

4. Các mẫu mái hiên nhà đẹp đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất tại Tphcm trong năm 2019

mai hien nha dep

anh mai hien dep

mai hien di dong dep

mai hien

cac kieu mai hien dep

5. MỘT CHIẾC MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐẸP PHẢI HỘI TỤ CÁC YẾU TỐ:

* Kích thướt phải vừa vặn với không gian lắp đặt. Không được quá to hay quá nhỏ so với chiều ngang ngôi nhà sẽ làm mất cân bằng với mọi thứ xung quanh.
* Độ cao của mái hiên cũng phải vừa tầm không quá cao nắng sẽ hắc vào nhà. Cũng như không nên quá thấp sẽ làm tối ngôi nhà của bạn đi. Tốt nhất là vừa tầm mắt của bạn.
* Các vật liệu lắp đặt phải thực sự đẹp, mẫu mã tinh tế.
* Một chiếc mái hiên di động đẹp sẽ phải phụ thuộc nhiều vào thiết kế của nó. Theo phong cách cá tính, sang trọng hay nhẹ nhàng. Khi kết hợp với công trình xung quanh sẽ tạo nên không gian hoàn hảo.
* Cuối cùng, màu sắc là điều quan trọng nhất. Màu sắc của chiếc mái hiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ngôi nhà, quán xá.
=> Những nơi công cộng đông người như quảng trường, công viên, hội thảo… Nếu chiếc mái hiên di động đẹp bật lên những gam màu sáng, đậm. Thì những gam màu đó sẽ tạo nên độ nổi bật thu hút khách hàng nhiều hơn.
=> Đối với những khu vực cần thanh tĩnh nên phối những màu nhẹ nhàng xanh lơ, trắng, xanh ngọc bích. Chúng sẽ tạo cảm giác thư thái, yên bình gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, chọn màu sắc chiếc mái che cần phải hòa hợp với cảnh vật xung quanh. Theo màu sắc của ngôi nhà để tạo sự hài hoài tương đồng về màu sắc trong tổng thể.
>>>  Mái che thông minh

mai hien co dinh1 1

Mẫu mái hiên nhà cố định cũng đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều hiện nay

6. Đôi nét giới thiệu về Cty Cơ Khí Thiên Lộc Phát – Đơn vị chuyên thiết kế – lắp đặt các mẫu mái hiên nhà đẹp Uy Tín nhất hiện nay

* Lời đầu tiên, cho Cty Cơ Khí Thiên Lộc Phát xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua! Cơ sở mái hiên di động Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và sửa chữa sản phẩm: mái hiên, mái xếp, mái che cao cấp và các loại cửa cuốn, cửa nhôm, cửa sắt, cổng sắt cho khách hàng ở Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam.
* Thiên Lộc Phát muốn giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu mái hiên, mái hiên di động hay mái xếp thật đẹp, thật chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi không ngừng sáng tạo làm sao để mang đến cho quý khách những phương pháp thi công lắp mái hiên, mái hiên di động hoặc mái xếp…..thật nhanh, thật gọn , đẹp nhất và chất lượng nhất để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng tránh tối đa sự lãng phí thay vào đó là lợi ích tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất có quý khách hàng.
* Thiên Lộc Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại mái hiên, mái che, đến nay cơ sở chúng tôi đã cung cấp cho nhiều gia đình, đơn vị kinh doanh trên thị trường những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng tốt và rất tiện ích trong quá trình sử dụng. Các loại mái hiên di động của công ty Thiên Lộc Phát cung cấp bao gồm:
– Mái hiên di động hiên nhà, ban công, cửa sổ.
– Mái hiên di động sân vườn, sân nhà.
– Mái hiên vòm sân thượng di động.
– Mái hiên di động nhà hàng, quán ăn, quán nhậu.
– Mái hiên nhà để xe ô tô, xe máy, xe đạp.
– Mái hiên di động quán cà phê, quán nước.
– Và nhiều loại mái che, mái xếp, dù bạt khác.
=> Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá trị sử dụng cao nhất, Cty Thiên Lộc Phát chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, thiết kế và hoàn thiện những mẫu sản phẩm đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng trên thị trường
=> LỜI CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:
– Để đáp ứng được nhu cầu tiện nghi rất cao của con người hiện nay. Mỗi sản phẩm từ khâu vật tư đầu vào đến thành phẩm đều được kiểm tra rất kĩ lưỡng. Đảm bảo không có hàng trôi nổi kém chất lượng đến tay khách hàng. Chúng tôi chỉ đem đến những dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng. Luôn cập nhật những mẫu mái xếp, mái hiên mới nhất phục vụ nhu cầu thị hiếu khách hàng. Như một lời tri ân dành cho những bạn bè đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi suốt những năm qua.
=> Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cảm thấy các sản phẩm mẫu mái hiên, mái che, mái xếp , mái vòm , mái hiên di động,…? nào của chúng tôi phù hợp với ngôi nhà của mình thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi vào đường dây nóng. Để được nhân viên tư vấn tường tận nhất nhé. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm dịch vụ lắp ” Mái hiên di động” đẹp rẻ theo yêu cầu Uy Tín nhất Tphcm