Mẫu mái che nắng ngoài trời sân vườn đẹp, giá rẻ năm 2024

Mái che nắng ngoài trời ngày nay, chúng có khá nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, các mẫu mái che nắng ngoài trời hay mái che di động này chúng vô cùng linh hoạt, nhiều ưu điểm nổi trội nên chúng đã và đang sử dụng phổ biến, rộng rãi trên thị trường. Và như quý anh chị thấy đó hiện nay, các mẫu mái che nắng ngoài trời, sân vườn được ra đời nhằm phục vụ nhiệm vụ chính là che nắng mưa và thứ 2 là mở rộng không gian thích hợp cho các nhu cầu kinh doanh quán cafe sân vườn, giải khát hoặc thậm chí là nhu cầu tại gia đình khi bạn muốn có 1 không gian riêng tại nhà mình để thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

maichedep

Mẫu mái che nắng ngoài trời đẹp được ưa chuộng nhiều

Qúy anh chị hãy thử tưởng tượng rằng bản thân mình được nhâm nhi tách cafe ngay trong vườn nhà mình, hòa cùng thiên nhiên sẽ tuyệt vời biết bao đúng không ạ? Việc thiết kế, lắp đặt, các mẫu mai che nắng ngoài trời vừa có tác dụng che nắng mưa mà còn mở rộng không gian phục vụ cho việc kinh doanh vô cùng tiện ích. Đơn vị Mái Che Thiên Lộc Phát với hơn 10 trong nghề lắp đặt và phân phối linh kiện mái hiên, mái che, mái vòm, nhà mái vòm, mái xếp,…. đặc biệt là các kiểu mái che nắng ngoài trời. Chúng tôi cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm mái che nắng ngoài trời, mái che sân vườn đẹp nhất mà giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất 2024 tại Tphcm.

>> Tham khảo thêm các kiểu ” mái che thông minh” được ưa chuộng nhiều Xem ở đây

Làm mái che nắng ngoài trời uy tín giá rẻ nhất tại Tphcm.

– Việc thiết kế các mẫu mái che nắng ngoài trời hay sân vườn giúp cho không gian sử dụng của các công trình nhà ở hộ gia đình, các nhà hàng quán ăn, quán cafe thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đối với các công trình nhà ở hộ gia đình, không gian sân vườn có thể là nơi để nghỉ ngơi thư giãn, vui chơi giải trí hay là nơi để tổ chức các bữa tiệc ăn uống ngoài trời. Với những công trình nhà hàng, quán cafe không gian sân vườn độc đáo chính là yếu tố để thu hút khách hàng.

maichedep1

Mẫu mái che nắng ngoài trời dạng quay tay đẹp

– Dù được xây dựng với mục đích khác nhau nhưng hầu hết không gian sân vườn của các công trình nhà ở hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán café đều được lắp đặt các mẫu mái che nắng ngoài trời. Và các kiểu mái che nắng ngoài trời hay sân vườn giúp tạo nên không gian thoáng mát; góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình; hỗ trợ công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết; che nắng che mưa bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian;… Mang đến nhiều lợi ích thiết thực nên nhu cầu thi công lắp đặt và sử dụng mái che nắng ngoài trời, sân vườn ngày càng phổ biến và tăng cao.

>>> Xem thêm: mái che di dộng giá bao nhiêu

Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận làm thi công lắp đặt các mẫu mái che nắng ngoài trời hay mái che di động. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn công ty Mái Che Thiên Lộc Phát để được cung cấp những sản phẩm mái che nắng ngoài trời – mái che di động bền đẹp, chất lượng và uy tín giá rẻ.

mau mai che ngoai troi

Hình ảnh mẫu mái che di động sân vườn ngoài trời dạng xếp

Mẫu mái che nắng ngời trời sân vườn đa năng

+ Mái che nắng ngoài trời, sân vườn đã và đang ngày càng chứng tỏ được vai trò, chức năng và vị trí quan trọng của mình trong không gian sống của mọi người.

+ Các mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động hiện tại chúng đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho mọi không gian sống của mình bởi những lợi ích và tính tiện dụng của nó.

+ Việc sử dụng các mẫu mái che nắng ngoài trời , sân vườn – mái che di động các loại này chúng sẽ giúp cho quý bạn có được một không gian gần gũi với thiên nhiên hơn, cũng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giây phút làm việc căng thẳng.

+ Đặc biệt đối với các khu vực công cộng, nơi tập trung đông người, thì những mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động vô cùng hữu ích và là một thành phần không thể thiếu đối với các hoạt động hay buổi tiệc ngoài trời. Nó sẽ giúp bạn tránh được những tác động xấu của thời tiết, giúp cho bữa tiệc được vui trọn vẹn.

maichedep3

Mẫu mái che di động quay tay cho sân nhà

+ Bên cạnh đó, khi quý bạn kết hợp mái che nắng ngoài trời – mái che di động với các linh phụ kiện trang trí, thì chúng sẽ giúp cho không gian sử dụng của quý bạn tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng của quý bạn.

+ Đối với những khu vực như: khách sạn, các quán café hay nhà hàng,…. khi chọn các mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động do đơn vị Mái Che Thiên Lộc Phát chúng vừa có thể làm tăng không gian, lại khiến cho mọi người có thể gần gũi với thiên nhiên hơn, đây cũng được xem là những điểm thu hút nhất, gây ấn tượng tốt đối với khách hàng. Hay trong mỗi ngôi nhà của chúng ta dù nhỏ hẹp hay rộng rãi cũng đều có những không gian gần gũi với thiên nhiên riêng như: ban công, sân vườn hay sân thượng….

+ Mọi không gian dù lớn hay bé đều có thể được tận dụng những mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động làm không gian thư giãn hiệu quả nếu chúng ta biết khéo léo kết hợp và trang trí chúng.

maichedep2

Mẫu mái che di động này được ưa chuộng nhiều trong thời gian qua

Chất liệu và kết cấu của mẫu mái che nắng ngoài trời , sân vườn đẹp

– Để tính thẩm mỹ của những chiếc mái che nắng ngoài trời , sân vườn đẹp thì chất liệu và kết cấu phải được hài hòa. Chất liệu của mái che nắng đòi hỏi phải có màu sắc đơn giản, bắt mắt, có thể chịu lực tốt, thanh trụ phải chắc chắn, ít chi tiết, không bị bào mòn, không bị rỉ sét và không bị ảnh hưởng của thời tiết thất thường.

– Dù cho quý bạn sử dụng loại mái che nắng – mái che di động nào đi chăng nữa thì cũng cần đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Mái che nắng ngoài trời hiện đại cần được sử dụng trong thời gian dài, có thể lên đến 10 năm, không được xảy ra một vài sự cố như mái che nắng ngoài trời bị sập khi mưa gió to, mái che di động bị hư hại khi thời tiết nắng nóng kéo dài.

– Ngoài ra, quý bạn cũng cần chú ý đến thẩm mỹ của không gian sinh hoạt khi lắp mái che nắng ngoài trời hay mái che di động. Mái che nắng ngoài trời được lắp cho nhà ở thì không được làm che khuất tầm nhìn, còn đối với quán kinh doanh thì không được che biển hiệu,….

– Như vậy, nếu như quý bạn tuân thủ những lưu ý trên khi tiến hành lắp đặt mái che nắng ngoài trời – mái che di động đẹp chắc chắn quý bạn cùng gia đình sẽ được sống trong không gian mát mẻ, sạch sẽ dù thời tiết thất thường, dù mưa to, gió lớn một cách an toàn và hiệu quả cao.

mai che ngoai troi

Mẫu mái che nắng ngoài trời đẹp 2022

Thiên Lộc Phát nhận thiết kế mẫu mái che nắng ngoài trời, sân vườn đẹp giá rẻ

=> Đơn vị Mái Che Thiên Lộc Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp và nhận làm các mẫu mái che nắng ngoài trời, mái che sân vườn, mái che di động đẹp, đảm bảo chất lượng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam với giá rẻ trong suốt gần 15 năm qua. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm các mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động sân vườn , ngoài trời hiện nay, Thiên Lộc Phát đã chủ động triển khai sản xuất và cung cấp các sản phẩm mái che nắng ngoài trời, mái che sân vườn với nhiều ưu điểm như:

– Các sản phẩm mẫu mái che nắng ngoài trời –  mai che di dong Tphcm sân vườn, ngoài trời của công ty Thiên Lộc Phát đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc đảm bảo bền đẹp với thời gian.

– Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước mái che nắng ngoài trời – mái che di động đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình của mình.

– Với những sản phẩm mái che nắng ngoài trời hay mái che di động dạng quay tay thì các bạn có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt dễ dàng khi sử dụng.

maihiendep3

Ảnh: Mái che di động ngoài trời dạng quay tay

– Các mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động đẹp của Thiên Lộc Phát cung cấp đều có mức đơn giá lắp đặt giao động trong khoảng từ 160,000 VNĐ – 350,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

=> Đến với đơn vị Mái Che Thiên Lộc Phát, các bạn không chỉ được cung cấp những sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà còn được nhận làm thi công mái che nắng ngoài trời,  mái che sân vườn, mái che di động đẹp tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác tận nơi, nhanh chóng, giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm Thiên Lộc Phát các bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề chi phí lắp đặt, giá thành sản phẩm hay thời gian lắp đặt sẽ làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sau khi tiến hành lắp đặt mái che nắng ngoài trời hay mái che di động đẹp Tphcm – Thiên Lộc Phát còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

=> Ngoài ra, nhằm để đáp ứng cho nhu cầu làm mái che nắng ngoài trời – mái che di động của khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành khác ở miền Nam, Thiên Lộc Phát chuyên nhận thi công lắp đặt các loại mái che bao gồm: mái che di động hiên nhà, ban công, sân thượng, hồ bơi, mái che di động cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, mái che nhà để ô tô, xe máy, xe đạp và nhiều công trình khác.

Các mẫu mái che nắng ngoài trời sân vườn đẹp nhất năm 2024

maihiendep

Mẫu 1: Mái che nắng ngoài trời dạng quay tay

maihiendep5

Mẫu 2: Mái che di động sân vườn đẹp

maichedep5

Mẫu 3: Mái che nắng ngoài trời dạng xếp

maichedep4

Mẫu 4: Mái che nắng ngoài trời được sử dụng phổ biến

mai che san vuon dep

Mẫu 5: Mái che nắng ngoài trời đẹp

mai che ngoai troi

Mẫu 6: Mái che nắng ngoài trời dạng bạt sự kiện

mai che san vuon dep

Mẫu 7: Mái che nắng ngoài trời độc đáo, bắt mắt

bat chetlp4

Mẫu 8: Mái che nắng ngoài trời dạng thả

Vì sao nên chọn mẫu mái che nắng ngoài trời tại Thiên Lộc Phát?

* Các kiểu mái che nắng ngoài trời Thiên Lộc Phát rất dễ dàng cuốn vào hay thả ra, sử dụng đơn giản

*  Sản phẩm mái che nắng ngoài trời có độ bền cao, tương đối chắc chắn và có thể chịu được sức gió lớn, luôn vững chắc qua thời gian

* Bên cạnh đó, các kiểu mái che nắng ngoài trời – mái che di động chất lượng tốt có khả năng che nắng, mưa đến 98% giúp cho sân vườn nhà bạn luôn được râm mát.

* Việc thiết kế các mẫu mái che nắng ngoài trời – mái che di động đẹp tại Thiên Lộc Phát rất tiện dụng, dễ dàng sử dụng đối với bất kỳ đối tượng nào.

=> Nếu quý bạn có nhu cầu muốn thiết kế lắp đặt các mẫu mái che nắng ngoài trời, mái che sân vườn hay mái che di động đẹp các loại tại TPHCM trong năm 2024 này thì hãy liên hệ ngay với Thiên Lộc Phát để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết nhé.

MÁI HIÊN THIÊN LỘC PHÁT
Đ/c: 996, Hà Huy Giáp, P. Thạnh lộc, Q12, Tp HCM
CHI NHÁNH GÒ VẤP:
Đ/C: 4/47, Quang Trung, P. 10, Q. Gò vấp, Tp HCM
Tel: (028) 66 826 945 (Ms Thảo)
Hotline 1: 0974.643.945 (Ms Tuyền)
Hotline 2: 0909.538.955 (Mr Thơn)

>> Xem thêm: